4/12/15

Barun Sobti

PeU5Miw



Barun Sobti



Born: 21 August 1984

Occupation : Actor

Years active: 2009–present

Spouse(s) : Pashmeen Manchanda



Barun Sobti sinh ra trong một gia đình Punjabi ở Delhi. Barun thông thạo tiếng Anh, Hindi và Punjabi. Anh kết hôn với cô bạn thời thơ ấu ngày 12/12/2010, và chỉ nghỉ một ngày duy nhất khi đang quay Baat Hamari Pakki Hai. Hôn lễ chỉ bao gồm người trong gia đình và bạn bè thân thiết được tổ chức ở Gurudwara.

Khi không làm việc Barun thích ở cạnh gia đình, tiệc tùng cùng bạn bè và xem Discovery channel, thể thao các chương trình truyền hình thực tế và các chương trình hài

Trước khi gia nhập ngành giải trí Barun làm quản lý nghiệp vụ tại Jindal Telecom trong 7 năm


Sự nghiệp



Barun khởi nghiệp với vai diễn trong bộ phim truyền hình hằng ngày Shraddha trên Star Plus. Sau đó anh đóng vai nam chính trong Keshav Pandit của Balaji Telefilms.

6/6/2011 bộ phim truyền hình Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon mà Barun đóng cặp với Sanaya được phát sóng trên Star Plus. Bộ phim đã đưa cả 2 diễn viên chính trở thành những ngôi sao truyền hình nổi tiếng và rất được hâm mộ. Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon kết thúc phát sóng 30/11/2012 - lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Ấn Độ, một bộ phim kết thúc ngay khi có một diễn viên rời đi ( với phim truyền hình Ấn thì sự ra vô của diễn viên là bình thường vì phim cả diễn viên phụ lẫn diễn viên chính) . Star Plus đã công khai và công bố trên sóng truyền hình : sự ra đi của Barun chính là lý do để kết thúc bộ phim Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon.

Sau đó Barun gia nhập Bollywood với các bộ phim điện ảnh : Main Aur Mr. Right, 22 yards..

Filmography



Television



  • 2009-10 Shraddha as Swayam Khurana

  • 2010 Dill Mill Gayye as Raj Singh

  • 2010-2011 Baat Hamari Pakki Hai as Shravan Jaiswal

  • 2011-2012 Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon? as Arnav Singh Raizada[11]

  • 2012 Star Diwali as Host[12]

  • 2015-2016 Bigg Boss 9 as himself


Film



  • 2014 Main Aur Mr. Riight as Sukhi Singh


294755-barun-sobti-and-sanaya-irani.jpg 308-personal-diary-of-barun-sobti.jpg 374731_299032773563583_2022148175_n 5258_297980733668787_1157408765_n 9b207_399695_295460770587450_1472415979_n_1 3793 Barun_Sobti_Wallpaper_6_gofux_Indya101(dot)com 59511-barun-sobti.jpg

63 comments

4/25/15, 5:04 AM

tìm mãi mới thấy đc bài viết của Barun, cảm ơn bạn rất rất nhiều,
Bạn ơi cho mình hỏi,nghĩa là bộ phim đang quay mà Barun ko muốn tham gia nữa, nên kết thúc phim lun ko tiếp tục nữa hả bạn,mong nhận đc hồi âm của bạn lắm lắm lun :)

Reply
4/25/15, 10:42 PM

- Như thông tin thì Barun có những dự án dự định khác nên ảnh không thể tiếp tục tham gia đóng phim đó nữa. Tuy nhiên chuyện một diễn viên chính hay phụ không tiếp tực tham gia đóng phim khi đang quay là bình thường và hầu như phim nào cũng có vì phim Ấn rất dài và họ quay theo kiểu cuốn chiếu. Phim Ấn cũng như mí phim Đài trên đài VL dài bà cố hết chuyện này lại đến chuyện khác, dv ra vô thường xuyên và vì phim kéo dài nên dv họ không thể theo hết được và cũng chả biết khi nào kết thúc.

Reply
Anonymous
4/27/15, 7:06 AM

Diễn viên mình yêu thích trong phim mối tình kỳ lạ có vợ rồi, buồn qúa! Hì hì

Reply
4/28/15, 2:10 AM

ơ nhưng diễn viên phim truyền hình Ấn hầu hết đều đã kết hôn rồi (trong số tất cả phim mình coi chỉ có duy nhất 1 anh chưa lấy vợ nhá) ! Bên đó họ kết hôn sớm mà.

Reply
4/29/15, 8:32 PM

nhưng thông tin Barun va Sanaya ngoài đời có cảm tình với nhau sau khi quay bộ phim này là thật ko ban?? xem những cach3 hậu trường,thấy 2 ng rất tình tứ ấy

Reply
4/30/15, 12:48 AM

hehehe, ko chỉ phim này mà hầu như hậu trường phim nào nam nữ dv chính cũng rất quan tâm lẫn nhau dù đa phần nam chính đều đã lập gia đình hết (và ko ít anh lập gia đình với "thanh mai" nha). Sự thật ai cũng biết Barun đã kết hôn và Sanaya có người yêu rồi và do vấn đề văn hóa xã hội sẽ không có những tin đồn kiểu phim giả tình thật như mấy nướ khác.
Sự thật là phim rất được yêu thích cả trong và ngoài nước nên cặp đôi Barun và Sayanya vẫn luôn thay nhau dẫn đầu bảng xếp hạng dv được yêu thích nhất của forum chuyên về phim truyền hình Ấn Độ (tiếng Anh)

Reply
5/1/15, 5:32 PM

thanks thông tin của bạn rất rất nhìu, ở những nc khác hậu trường có vietsub, còn Ấn ít bạn biết về tiếng nên ko có vietsub hả bạn, thấy cảnh hậu trường vui qá, mà hông hỉu nói gì hết :(

Reply
5/6/15, 11:21 PM

mình mới biết đc thông tin Barun nhận dự án phim mới nên mới rời khỏi đoàn phim Mối tình kỳ là trước khi kết thúc kịch bản hả bạn, để mặc đoàn làm phim đi du lịch với vợ hả bạn,nghe xong thất vọng zì đâu lun á

Reply
5/7/15, 3:06 PM

Mình đã nói rất nhiều lần rồi với phim truyền hình Ấn thì chuyện diễn viên chính lẫn phụ nghỉ khi phim đang chiếu là chuyện bình thường. Nghỉ có nhiều lý do và thường là do họ có dự án phim khác. Nếu bạn cảm thấy thất vọng vì chuyện này thì tốt hết là bạn không nên xem phim Ấn nữa hoặc là chuẩn bị tinh thần khi xem phim vì hầu như phim nào cũng đổi dv cả. Bởi thế nên mình có viết ở trên là phim này lần đầu tiên nhà sản xuất vì sự ra đi của nam dv chính mà quyết định kết thúc phim luôn chứ những phim trước đó và sau này họ vẫn tiếp tục phim bằng cách thay diễn viên hoặc cho họ bỗng dưng biến mất rồi ko thấy nữa.
Không dám tự nhận mình xem nhiều phim nhưng những bộ phim mình xem thì đều có đổi diễn viên: nhiều nhất là dv phụ, diễn viên nhí rồi diễn viên nam chính... có phim còn thay cả nữ chính và nam chính sau khi cho bị hủy dung phải đổi mặt..
Là chuyện bình thường vì mỗi bộ phim thường kéo rất dài, hết câu chuyện này lại sang chuyện khác nhân vật chính thậm chí vất vả còn chưa ở được bên nhau mấy tập lại có cái khác ập đến nên làm sao yêu cầu dv phải theo phim ròng rã năm này qua năm khác. Barun đã đóng phim này khoảng 1 năm rưỡi, thời gian không hề ngắn nên chuyện ảnh có rời bỏ bộ phim dù vì bất cứ lý do gì thì đó là quyền lợi chính đáng của ảnh. Nhấn mạnh đó không phải là cá biệt, là sự ích kỷ vì cá nhân này nọ vì thực chất phim có kịch bản xuyên suốt trọn bộ đâu mà kịch bản cứ thế thêm thắt như phim đài ướt át dài tập đấy thôi.

Reply
linhchu
5/13/15, 3:31 AM

cho mình hỏi là Barun và Sanaya còn đóng phim nào nữa hk? chỉ e vs .... Rất rất thix cặp này lun cơ mà họ đã có vợ ck hết oy

Reply
Anonymous
5/15/15, 5:01 PM

thank bạn nhé Sanaya vô cùng tài năng keke bạn trai cũng đẹp trai quá chừng

Reply
6/14/15, 4:04 PM

Không biết 2 anh chị có baby nào chưa ta

Reply
huyềmmon
6/25/15, 6:13 PM

Cho mình hỏi 1 câu nha vợ của barun là ai và ngườ i yêu của sanaya là ai z

Reply
6/25/15, 7:10 PM

Trong bài viết về Barun và Sanaya mình có để tên rồi đó.

Reply
7/2/15, 9:21 PM

minh tim không ra tên vợ của BARUN SOBTI,mình rất thích cặp nam nữ chính trong phim mối tình kỳ lạ, họ ko đóng phim nào chung nữa hả

Reply
7/2/15, 10:51 PM

Pashmeen Manchanda. Phim TH Ấn Độ thì chưa thấy cặp nào đóng lại với nhau hết nha.

Reply
thanh thuy
7/10/15, 11:37 PM

Mình ko tin là họ ko có tình cảm. m đọc những điều khách du lịch khi sang ấn, ko ôm hôn, ko nắm tay nơi công cộng. Nhưng ở hậu trường họ rất tự nhiên nhất là Sanaya. Mình nghĩ phim quá dài việc họ yêu bạn diễn cũng thường Thôi. Sanaya cũng có bạn trai sau khi đóng phim đó thôi

Reply
7/11/15, 2:46 AM

Chuyện họ có tình cảm hay không ; chuyện du lịch sang Ấn du khách không được ôm hôn, nắm tay nơi công cộng ; chuyện họ tự nhiên trong hậu trường và chuyện Sanaya phim giả tình thật với bạn diễn trước đó chẳng liên quan gì đến nhau và cũng chẳng đi đến được kết luận Barun và Sanaya yêu nhau khi đóng phim :)
- Đi đến một nơi, một đất nước xa lạ thì bạn cần nắm những quy tắc chung để hành xử nơi công cộng vì bạn cũng là người lạ mà. Nhưng trên phim, ở đây là phim truyền hình Ấn bạn có thấy phim nào mà không có cảnh ôm hay nắm tay không? Truyền hình họ không phát sóng cảnh hôn nhưng mình đã thấy có 1 phim có real kiss rồi đấy, còn phim điện ảnh thì không thiếu nha!
- Các đài bên đó vài ba ngày sẽ có 1 clip hậu trường, hàng tuần sẽ có xì boi nội dung tiếp theo của phim bạn có thể xem clip hậu trường của các phim khác cũng thân thiết và tự nhiên không kém. Đặc biệt Sanaya là người trưởng thành trong môi trường giáo dục Tây hóa, không thông thạo tiếng Hindu khi mới bắt đầu sự nghiệp nên cô ấy rất ư là tự nhiên cả trong clip hậu trường Rangrasiya cũng vậy.
- Trước khi đóng phim cùng nhau thì Barun đã kết hôn và Sanaya đã có bạn trai. Thời gian quay phim là trung bình - ngắn so với hầu hết những phim truyền hình Ấn khác và thời phim chả là bao vì mỗi tập có tầm 22ph. Phim giả tình thật không thiếu nhưng để có cái tình thật đó có được đâu phải do thời gian hay cự ly tiếp xúc nếu không chắc cặp nào đóng phim xong cũng yêu nhau hết. Mình cũng xem phim nhiều rồi bạn, đương nhiên không ít phim sau khi xem xong muốn nam nữ chính thành đôi luôn nhưng ý nghĩ đó chưa hề có khi mình xem phim này hay bất kỳ phim Ấn Độ nào khác.
- Ấn Độ là một đất nước rộng lớn, dân số đông thứ 2 thế giới, tôn giáo chính là đa thần, xen kẽ nhiều tôn giáo khác với nhiều tộc người và theo chế độ liên bang. Dù tân thủ tướng của Ấn Độ có kêu gọi xóa bỏ sự phân biệt giai cấp nhưng ở một đất nước có chiều sâu văn hóa, có một xã hội với sự chệnh lệch giàu nghèo thì đẳng cấp đâu phải nói xóa là xóa. Hôn nhân vẫn đa phần theo sắp đặt, người nghèo khác người giàu khác, nông thôn khác, thành thị khác, tộc người này khác, tộc kia khác bang này khác bang kia khác vậy nên đừng nghĩ cuộc sống ở Ấn Độ gần gũi giống với của nước mình hay những nước xung quanh mình như kiểu cô dâu 8 tuổi mà báo chí đang quy chụp cho nó cái bối cảnh giống cô dâu vn.
- Cuối cùng bạn tin hay không tin là chuyện của bạn, quyền của bạn và mình không cần và cũng không có ý định phản bác , tranh cãi để bạn theo ý mình vì chúng ta không giống nhau. Suy luận nói chung là suy nghĩ có được từ những kiến thức và kinh nghiệm của mỗi người vậy nên với những trải nghiệm và vị trí khác nhau thì chúng ta có cách nhìn nhận không giống nhau. Với mình, những gì mình chia sẻ là những gì mình đọc, mình xem vậy thôi.

Reply
thanh thuy
7/12/15, 8:30 PM

Ok bạn. Bạn nói chuyện như 1 nhà thông thái vậy, hơi cứng nhắc nữa. Đó chỉ là ý kiến cá nhân của m thôi, m thix nghĩ như vậy, chỉ là cách nói dzui thôi mà. M cũng được quyền bộc lộ cảm xúc, m cũng chẳng phạm húy đến ai kia. Khi bạn yêu 1 ai đó, 1 cái nhìn vô tình chạm đến bạn, bộ chẳng bao jo bạn cười 1 mình vì chuyện đó sao, còn m hàng ngày hàng jo, cuộc sống quá ngột ngạt, m tự thưởng cho m bằng những khoảnh khắc như thế. Chia sẻ suy nghĩ của m lên cũng để xem có ai quái quái giống m ko? Chưa gì bị dội luôn sô nước đá. m mới lên face, cũng mới xem phim ấn đô, phim này cũng đầu tiên luôn. Barun chỉ đường dẫn lối cho m hết. Nói chung m chẳng bít j hết, cái j chưa thông m tìm tòi bổ sung, cám ơn vì bạn chia sẻ những thông tin m đã và chưa nghe chưa bít.

Reply
thanh thuy
7/12/15, 9:13 PM

Trong cuộc sống, đôi lúc m bị say nắng vì 1 ai đó, quan trọng là kìm chế cảm xúc, có nhất thiết đánh đổi những j đang có hay ko. M nghĩ Barun quá hoàn hảo. iêu quá đi. Nghĩ như vậy cuộc sống chẳng phải thăng bằng hơn seo

Reply
7/12/15, 9:31 PM

Ủa bạn vào đây chẳng phải vì tui có thông tin mà bạn cần à? Tui đã có thời gian rất dài để làm công việc chia sẻ thông tin thế này thì những kiến thức mà tui có trong lĩnh vực này đương nhiên nó phải nhiều hơn một số người rồi. Vậy tui có cần phải thể hiện hay cố gắng phô trương theo cách nào đó để bạn phán tui nói chuyện như một nhà thông thái, là người cứng nhắc không?
Tui đã phản hồi thay vì lơ luôn hoặc chặn comt của bạn nghĩa là tui chấp nhận có những ý kiến khác biệt như tui đã chia sẻ trước đó là vì bạn hay các bạn và tui đâu có giống nhau nhưng vì tui là người chia sẻ thông tin - là thông tin chứ không phải suy nghĩ hay cảm xúc - nghĩa là nó cần độ chính xác với những gì tui đã đọc và tìm hiểu. Mỗi phản hồi tui cũng phải tốn nhiều thời gian tìm thông tin không thua gì viết bài chứ đâu phải thích gì nói đó đâu. Tui đề cập đến thông tin tui có còn bạn nói về suy nghĩ và cảm xúc của bạn, 2 phạm trừu khác biệt vậy mắc gì đến phạm úy hay phạm cái gì đó của tui. Nếu tui không thích ai, dv , hay bộ phim nào thì nhảy dựng lên để bác bỏ thì chắc các bạn cũng chả có nhiều cái để đọc vì tui không thích cũng không ít.
Để có thể làm một blogger thì đương nhiên sự chia sẻ và tinh thần cộng đồng của tui cũng không ít, tui cũng cố gắng nice hết sức có thể dù tui cũng đâu có dư dả thời gian và tui cũng có những lo toan bộn bề của cuộc sống. Vậy tại sao tui phải nhận lấy những lời bóng gió nặng nhẹ? Tui cũng già rồi bạn à, 30 nên cũng ko cần cái hư danh ảo như mấy em teen cần người ủng hộ và anti những ai phản đối vì tui cũng chẳng được lợi lộc gì. Tuy nhiên tui cũng có quy tắc của tui với những gì liên quan đến thông tin thì phải chính xác còn cảm xúc hay suy nghĩ gì đấy thì khác vì tui cũng thuộc hệ NTSC chứ hệ PAL hay hệ khác thì cũng chả có cái blog này hay đủ điên đủ rảnh để đu phim hai mươi mấy năm.
Cuối cùng là nó thật tui cũng không hiểu lắm tại sao bạn lại nghĩ Barun và Sanaya yêu nhau khi quay phim trong khi Barun đã kết hôn và Sanaya có người yêu. Ở Ấn Độ đó là một chuyện tui không tưởng tượng được vì nó hơi bị kinh khủng. Nếu bạn chỉ đơn giản nói là tui thích Barun và Sayana yêu nhau thì tui cũng không cần phải phản hồi giải thích gì thêm vì đó là quyền và suy nghĩ của cá nhân bạn, ko liên quan gì đến thông tin tui có.

Reply
thanh thuy
7/12/15, 10:12 PM

Sao cái đầu U40 của m nó teen dzi hok bít nữa, bạn đừng dzận . sorry nhen.

Reply
7/12/15, 11:04 PM

Tui là người khác biệt, rất khác biệt nên luôn cố gắng hết mức có thể để tôn trọng sự khác biệt vì không ai giống ai cả. Tui đã kiến nghị các bạn comt để tui biết mức độ quan tâm của các bạn giúp cho sự điều chỉnh của tui nên các bạn có phản hồi vẫn tốt hơn silent reader. Tui hông quánh giá thái độ khi comt của các bạn nhưng tui có sự thay đổi văn phong khi trả lời với những phản hồi có nội dung khác nhau. Tui cũng có thể teen nếu thấy các bạn teen. Cá nhân tui thì thích các nhân vật trên phim chứ không phải diễn viên đóng vai đó - bị cái tự phân biệt rạch ròi như vậy - nên tui thích Arnav hơn Barun :)

Reply
Thanh thuỷ
7/13/15, 2:53 AM

M chỉ nghĩ bạn đặc biệt thôi. Nói dzị có phải dzễ thương hok

Reply
thanh thuy
7/14/15, 2:42 AM

Ad ui! Vợ chồng Barun có Baby ? Sanaya có dự định kết hôn j hok

Reply
thanh thuy
7/14/15, 6:25 PM

M thấy tấm hình Barun ẵm em bé bên cạnh vợ?

Reply
7/16/15, 7:30 PM

vì bài đi kèm hình đó ko thấy nhắc đến và search cũng chưa có thông tin Barun đã có con nên chắc hình đó hông phải con của zợ chồng bạn í :)

Reply
thanh thuy
7/19/15, 10:46 PM

Sanaya cao 1m65, Barun cao bi nhiu dzị bạn?

Reply
7/20/15, 9:10 PM

1m80

Reply
thanh thuy
7/21/15, 3:54 PM

M cũng đoán dzị, cám ơn ad nhìu nhìu

Reply
thanh thuy
7/26/15, 5:56 PM

Ad ơi! 2015 này Barun có dự án phim mới nào ?

Reply
7/27/15, 1:50 PM

Barun có 1 phim điện ảnh dự kiến công chiếu năm 2015 là Satra Ko Shaadi Hai. Từ khi kết thúc mối tình kỳ lạ Barun không đóng phim truyền hình mà chủ yếu làm Host và tập trung vào phát triển sự nghiệp ở màn ảnh rộng.

Reply
8/6/15, 8:44 PM

cho mình hỏi là mấy bộ phim a Barun đóng tên tiếng việt là gì v, mình tìm theo tiếng Ấn thì ra bản gốc không nên coi không hiểu được :'(

Reply
8/6/15, 9:50 PM

đúng rồi.....e cũng thích Arnav hơn là Barun :D
Mà e thấy hình như mìh toàn thích nhân vật hư cấu trong phim không àk ,,,,, ngoài đời hiếm có người nào như v lắm,,,,,e cũng mới biết a Barun nên cũng không biết a ấy là người ntn,,,,chị biết gì chỉa sẻ với em với nhak,,,,e thì đó h chỉ thích HQ mà coi phim này xong cái bị cuồng Ấn Độ về khoảng Văn Hoá và tình yêu "chong xáng" ( 192 tập chỉ có hun má :p )

Reply
8/7/15, 2:29 PM

Ngoài mối tình kỳ lạ thì Barun chưa có phim nào được phát sóng ở VN nên không có tên tiếng Việt. Hiện tại trừ những phim đã đang phát sóng trên TV thì các phim truyền hình Ấn còn lại chỉ có thể xem raw thôi nha.

Reply
8/7/15, 2:32 PM

Phim truyền hình Ấn Độ không đưa real kiss lên màn ảnh nhỏ và tất nên sẽ ko có mấy cảnh bed scene , hot scene nóng bỏng theo nghĩa đen.

Reply
Cầm
8/12/15, 2:13 PM

Bạn huongduong1412 ơi, bạn biết tiếng Ấn kg. Hay là bạn có biết ở đâu có dạy tiếng Ấn kg...

Reply
8/12/15, 8:09 PM

Dạ e cảm ơn ^^

Reply
8/12/15, 8:15 PM

Dù hk có nhưng rất cuốg hút, coi vẫn bị ghiền,,,e coi đi coi lại gần chục lần từ khúc màk Khushi cứu Arnav về tới hết luôn :p
Arnav thể hiện ty qá dth :D :-*

Reply
8/15/15, 9:19 PM

Mình ko biết bạn.

Reply
Fan Mối tình kỳ lạ
8/24/15, 3:26 PM

Tâm lý nhân vật Khusi không quá khó để diễn nhưng nhân vật Arnav thì Barun đã thể hiện một cách hoàn hảo. Từ ánh mặt, cái nhếch môi, cái nhướng lông mày... anh ta đã hoàn toàn nhập vai Arnav. Mình xem đi xem lại phim hơn chục lần (xem những phân cảnh mình thích) và càng xem lại càng thích nhân vật Arnav và cách thể hiện của Barun.

Reply
8/24/15, 3:38 PM

Yep, Arnav mới là nhân vật được yêu thích nhất trong phim, là hình mẫu lý tưởng mà chưa gặp lại ở bất kỳ bộ phim TH Ấn nào. Gần 3 năm sau khi bộ phim kết thúc, Barun chủ yếu là làm host, không tham gia đóng phim truyền hình và dự án điện ảnh chưa phát hành nhưng ảnh vẫn liên tục nằm trong 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng DV được yêu mến nhất trong cộng đồng mem quốc tế.

Reply
Fan Mối tình kỳ lạ
8/24/15, 5:39 PM

Anh ta diễn tốt đến mức ở cảnh sau khi Arnav ăn canh có nhiều ớt của Lavanya, Khushi đem sữa vào cho anh ta nhưng không nói chỉ diễn tả bằng hành động thì anh ta vẫn liếm môi và rùng mình khi nghĩ đến. Mình xem và cảm nhận được canh cay như thế nào.

Reply
Fan Mối tình kỳ lạ
8/24/15, 6:03 PM

Một phần đem đến thành công của Mối tình kỳ lạ là âm nhạc quá hay. Cảnh lãng mạn có nhạc lãng mạn, cảnh hài có nhạc hài, mỗi nhân vật lại có một giai điệu riêng. Tuyệt vời!

Reply
Phey phey
8/28/15, 5:32 AM

Barun bỏ phim cho nên hình như đoạn cuối kết thúc góc quay ko đồng bộ ( chắp vá). Đoạn cuối quay Barun ko đứng chung với mọi người, cảnh nc với sanaya cũng quay tách riêng từng khuôn mặt ko thấy mặt cả 2 trong 1 khung hình... Ko biết có phải vậy ko? Nếu thế thì buồn thật. Đồng ý là bỏ ngang nhưng ít nhất thì ráng làm cho cái kết chọn vẹn tí. ( quan điểm cá nhân thôi nha mọi người)

Reply
Fan Mối tình kỳ lạ
8/28/15, 10:08 PM

Mình cũng nghĩ đoạn cuối giống như bạn nói nhưng không nên trách Barun vì tình hình cụ thể như thế nào mình không biết.

Reply
8/29/15, 1:32 AM

- Miễn bình luận về cảnh quay, góc quay vì chưa đủ trình độ nhưng do phim dài tập và không có kịch bản xuyên suốt nên kết thúc của những phim này đều cắt rụp, và ít khi logic, đa phần khiến khán giả hụt hẫng. Cái đó là bệnh chung của phim dài tập như những bộ phim TH Ấn khác và như mấy bộ phim Đài dài dai trên THVL.
- Nhắc lại một lần nữa là Barun "không bỏ phim", ảnh rời đi vì ảnh có quyền đó và vì đây cũng phải là chuyện cá biệt mà tất cả phim TH Ấn Độ phim nào cũng có DV rời đoàn, phụ lẫn chính và họ có diễn viên khác thế vào vai đó hoặc cho nv khác xuất hiện, có phim thay cả 2 diễn viên chính luôn. Chúng ta quen với phim HK, Trung, Thái...họ quay phim hoàn tất rồi mới phát sóng, hay như phim Hàn dù quay và phát cuốn chiếu nhưng thời lượng ngắn cũng không có chuyện thay diễn viên. Phim TH Ấn giống phim Đài Loan dài, dai và dv ra vô thường xuyên.....

Reply
Phey phey
8/29/15, 4:45 AM

Biết thế mà! Cho nên mình hầu như ko coi phim TH Ấn, ít ra nên rỏ ràng kịch bản tí ( dù ngắn hay dài) để diễn viên biết đường mà lần, để người xem ko bị hụt hẩng. Có lẽ đây là điểm yếu cố hữu của phim TH Ấn! Nếu có một cái kết hoàn hảo hơn thì " mối tình kỳ lạ" là bộ phim TH ấn tượng nhất với mình từ trước đến nay ( tính luôn cả phim Hàn và Mỹ)... Dù sao thì theo như trong phim thì Anav và Khushi đã được thần linh sắp đặt là định mệnh của nhau và sẽ bên nhau mãi mãi, có muốn chối bỏ cũng ko được... Nghĩ đến đó cũng quá ok rồi, bỏ qua hết những cái vặt vãnh khác đi.

Reply
ledusan
9/1/15, 6:14 PM

Mình yêu thích bộ phim này cũng như các diễn viên vào vai các nhân vật trong phim. Mong rằng trong đời thực họ cũng tìm được hạnh phúc đích thực.

Reply
Fan Mối tình kỳ lạ
9/2/15, 3:39 AM

Đúng là chưa có bộ phim nào xem đi xem lại nhiều lần như vậy... Vẫn còn tiếp tục xem...

Reply
Minh thu
9/8/15, 7:41 PM

Khi Barun rời đoan phim, ê kíp phim MTKL đã tính phương án vai Arnav sẽ "chết" nhưng họ đã quyết định đúng khi kết thúc bộ phim ngay lúc đó (chứ Arnav mà "chết" thì đúng là thảm hoạ) Bảun và Arnav là yếu tố chính tạo nên sức hút cực kì lớn cho phim nên có thể ko có phương án nào đủ thay thế... Thà phim kết thúc như thế chứ tiếp tục mà ko có Barun thì ko biết như thế nào?!?!

Reply
10/2/15, 6:16 AM

coi phim này xong mà buồn quá à, vì khong còn tiếp nua. Đây là 1 bộ phim khiến mình lưu luyến nhất vì kịch bản phim và diễn viên nữa. 1 tình yêu đúng là kỳ lạ. Diễn viên nam chính quá hoản hảo . Không hiểu sao anh ấy lại rời đi nhanh quá, phim tuy kết thúc có hậu, nhưng vẫn để lại bao nhiêu nuối tiếc. Chúc barun thàNh công trên con đường điện ảnh

Reply
10/2/15, 6:20 AM

mấy diễn viên phụ họ rời đi thôi. Mình coi phim ấn đâu thấy diễn viên chính nào rời đi. Nếu barun phải ra đi thì đúng là phải kết thúc phim thôi vì không ai có thể thay thế được anh ấy hết.

Reply
10/2/15, 6:28 AM

mình đồng ý với ý kiến này. Không có barun thì ko ai có thể thay thế được, cho dù 1 diễn viên đẹp trai khác của ân độ đi chăng nữa vì ko ai thay thế được cái phong thái Arnav của Barun. Phim này là chỉ dành cho Barun sobti thôi.

Reply
10/2/15, 4:40 PM

Mình xem phim Ấn còn nhớ được ít nhất 3 phim của ZeeTV đổi diễn viên chính. Có 2 trường hợp khi phải thay đổi dv khi phim tiếp tục phát sóng : dv khác sẽ đóng tiếp vai đó hoặc thay bằng vai diễn khác. Ek Mutthi Aasmaan thì nữ dv chính rời đi, trong phim cô ấy bị hãm hại, hủy khuôn mặt và dv khác thay thế với khuôn mặt mới. Sapne Suhane Ladakpan Ke, 1 trong 2 nam dv chính rời đi vì lý do sức khỏe và nam dv khác thay thế với vai diễn khác. Quen thuộc nhất là phim Bí mật gia đình họ Khan, trong ss 1 nam dv chính dc thay, nam dv khác đóng vai đó trong 4 tháng rồi 2 vợ chồng trong phim chết, sang đời con họ, nữ chính tiếp tục đóng tiếp còn nam chính lại thay ng khác bằng vai diễn khác. Hiện tai đời con cháu gì đó chết hết và nữ chính tiếp tục đóng vai luân hồi của chính mình và đương nhiên nam chính tiếp tục là ng khác.
Yep, mình đã nói ngay từ đầu khi giới thiệu phim này là vai diễn Arnav bạn sẽ ko thấy được trong bất kỳ bộ phim truyền hình Ấn nào.

Reply
Gia hạ
10/3/15, 8:35 PM

Giống mình quá! Mình cũng ghiền mất rồi.

Reply
Gia hạ
10/3/15, 8:44 PM

Được lên đây đọc bình luận và những thông tin của mọi người thật là thích. Mình thật sự rất mê phim này. Mình đã mất ăn mất ngủ vì nó. Mình đã rất nhiều lần khóc sưng cả mắt vì Khushi. Mình say mê nhân vật Arnav - người đàn ông có trách nhiệm, bản lĩnh và chung tình (không biết ngoài đời thì ntn?).

Reply
10/28/15, 6:53 AM

nghe team của Barun bên fanpage rần rần chuyện Barun và sayana đang qua MTKL phần 2 ở vườn quốc gia kìa ad

Reply
10/28/15, 9:58 PM

Ờ, các bạn cứ tiếp tục rần rần :). Hiện chưa có nguồn nào xác nhận là họ đang quay phim mới và nếu có chắc chắn nó sẽ ko phải là Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon 2. Tuy nhiên có nguồn tin là họ đang quay clip quảng bá đấy.

Reply
11/16/15, 12:45 AM

mình thích fim này bạn cho mình cái link nhạc của phimsaraya irani đc k

Reply
11/16/15, 4:16 PM

phim nào?

Reply
phuongthao0105
11/20/15, 2:55 AM

cam on ban rat nhiu khi cho minh doc nhung thong tin nhu vay. Minh cung that su luyen tiec khi phim ket thuc nhu vay. Dung la tu truoc toi gio minh chua duoc xe phim nao an tuong den vay. M that su rat rat yeu phim nay va tat ca dien vien trong phim nay nua.

Reply
11/21/15, 8:19 AM

Cám ơn bạn rất nhiều, trong những phim Ấn mình xem, thấy bộ phim này là hoàn hảo nhất, mình nghĩ kết thúc như thế để tạo ra nhiều luyến tiếc cho người xem cũng là một cái hay. Dù sao mình rất ngưỡng mộ trình độ đóng phim của hai nhân vật chính, phải nói là tuyệt hảo, không thể diễn tả cảm xúc hay hơn được. Việc Barun theo dự án khác và bộ phim phải dừng là chuyện đương nhiên, vì không ai có thể đóng hay như anh ấy được.

Reply

Post a Comment