10/11/16

Những Bà Mẹ Showbiz Thái: Mâu Thuẫn Tiền Bạc và Rạn Nứt Tình Cảm Trong Gia Đình Kwan

ahr0cdovl3blms5pc2fub29rlmnvbs9ucy8wl3vklzqxni8ymdgwnziylzguanbn

Đã có mẫu thuẫn xảy trong gia đình của nang'ek, Kwan Usamanee, vì đêm ngày  07/10/2016 trên Instagram của @kwanusa có một người dùng tên momkwanusa2, mà mọi người đều biết là mẹ Pranee Wittayanon của Kwan đã gửi thông điệp "Nếu con rảnh thì gọi lại cho ta. Không thì nhận cuộc gọi của ta là tốt rồi. Hiện thông điệp đó đã bị xóa. Và trong Instagram của @ momkwanusa2 đã có một bài viết "Nong Kwan ka, nếu con rảnh thì  hãy gọi cho mẹ của con. Chúng ta đã không nói chuyện một thời gian. Con vẫn còn nhớ số của ta chứ? ". Và bài viết này cũng đã bị xóa. Bài viết duy nhất còn lại là "Mẹ và con gái thì sẽ mãi mãi vẫn sẽ như vậy. Nếu bạn không thể cứu vãn mối quan hệ thì hãy chăm sóc tốt cho cuộc sống của bạn."



Ngày 08/10/2016, Mẹ Pranee đã thông qua cuộc phỏng vấn với Matichon Online để nói ra rằng bà không nghĩ những gì mình viết lại là một vấn đề lớn.

"Đó là một tin nhắn thông thường bởi vì tôi muốn nói chuyện với nó. Tôi muốn người ở bên cạnh nó hiểu cho một bà già ở nhà như tôi. Tôi hoàn toàn không biết mọi hoạt động của con gái tôi thời điểm hiện tại, ngoài IG của nó." Mẹ Kwan nói.

"Trong quá khứ, tất cả mọi người đều biết Kwan là với tôi thân thiết thế nào. Hãy nghĩ xem tôi đã chăm sóc dạy dỗ nó ra sao từ khi nó còn nhỏ, và một khi hoa đã nở rộ, rồi người khác đem hái và cắm nó vào trong một chiếc bình đẹp rồi đặt nó ở bất cứ đâu họ muốn."

"Ngay bây giờ tôi đang sống với con chó của tôi. Gia đình chúng tôi chỉ có vài thành viên. Lookkaew đã kết hôn rồi. Tôi không thể liên hệ với Kwan sau tất cả. Cách duy nhất tôi có thể liên lạc với nó là qua IG . Các bạn muốn tôi phải làm gì? Tôi muốn nó biết rằng tôi cảm thấy tiếc. Chị gái của nó đã trở về từ nước ngoài đã 3 tuần rồi và chúng tôi vẫn chưa ăn tối cùng nha. Điều này là không đúng."

"Tôi không ở trong tình trạng hôn mê để không biết, không cảm thấy bất cứ điều gì. Tôi đăng bài qua IG. Đó là một kênh thông tin liên lạc giữa một người mẹ và con gái. "

Đối với những thay đổi đã xảy ra với con gái mình,  Pranee nói bà không muốn đi vào chi tiết nhưng bà muốn có được sự cảm thông từ nhưng người gần gũi với Kwan bao gồm cả một số fan đang ủng hộ để xem xét điều gì là đúng và phù hợp.

"Tôi hiểu tình cảm của fanclub đối với những người nổi tiếng mà họ yêu thích, nhưng ngôi sao cũng là con người. Họ không phải là những con búp bê. Họ không phải là đối tượng mà bạn muốn họ phải theo cách này hoặc bạn chỉ muốn nhìn thấy họ lung linh trên màn ảnh mà không quan tâm đến những việc khác."

Trả lời cho câu hỏi cảm thấy thế nào khi mọi người đọc bài viết của mình với suy nghĩ bà đang lột trần con gái trước thiên hạ? Bà đảm bảo rằng đây không vì mục đích gì cả. Đối với (những) người ở bên Kwan mà bà không muốn nêu tên nhưng bà tin rằng (những) người này sẽ biết và bà muốn nói rằng nếu người đó thực sự yêu và muốn Kwan tốt thì đừng gây tổn hại cho Kwan thêm nữa.

"Và tôi muốn hỏi Kwan, có còn nhớ những gì tôi đã dạy không? Tôi muốn nói với Kwan rằng tôi là mẹ nó và máu đào hơn ao nước lã. Đừng lạc lối bởi những lời thuyết phục của những người xung quanh."

Mẹ Pranee cũng nhắc lại rằng Kwan là một đứa trẻ tốt, nhưng ngay bây giờ những người gần gũi với cô đang thay đổi cuộc sống của cô.

"Nó có tài năng diễn xuất nhưng tâm lý lại rất yếu đuối. Nó không có một người cha, chỉ có một người mẹ. Nhưng gần đây có người nói với nó đừng để cho tôi sắp đặt mọi thứ. Tôi 61 tuổi rồi. Hãy để tôi ở nhà và chăm sóc các con chó. Hiện Kwan tự nhận công việc. Trước đây, đó là nhiệm vụ của tôi. Hãy suy nghĩ thử xem liệu tôi có buồn không? "

"Đối với những người nghĩ rằng tôi muốn tiền từ công việc Kwan của. Thành thật mà nói, tôi không muốn nó. Nhưng thử hỏi xem tôi giữ tất cả mọi thứ cho ai. Bởi vì thời gian còn lại để tôi có thể tiêu tiền không phải là nhiều. Tôi đã sống như thế nào? Tôi có sử dụng các món đồ đắt tiền không? Tôi không sai trong việc bảo vệ con gái của tôi. "

Bà cũng đã tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi ở Ch7 về những gì đã xảy ra.

"Tôi không điên. Tôi không tìm kiếm sự chú ý nhưng tôi yêu cầu sự đồng cảm từ những người gần gũi với Kwan rằng nó có một người mẹ," Mẹ Kwan nói.

Link gốc: M.O

Chiều khác:



Kwan cũng đã chính thức trả lời truyền thông liên quan đến scandal này. Vấn đề không chỉ gói gọn trong những gì mẹ Kwan trả lời phỏng vấn. Bà còn nói nhiều chuyện kinh khủng hơn. Thậm chí Kwan đã phải trả lời cho tin đồn cô có thai. Kaew, chị gái Kwan thì trả lời rằng cô và mẹ cô không bao giờ dùng tiền của Kwan. Mẹ của họ đã giữ tiền cho Kwan nhưng Kwan lại đòi quá nhiều tiền để mua giày và mua đồ ăn. Kaew cũng nói rằng Kwan ăn nhiều hơn cả thu nhập của một người bình thường. Và Kaew cũng yêu cầu Kwan thôi ảo tưởng và ngừng hủy hoại hình ảnh gia đình.

Dù không nói tên nhưng hơn nửa bài phỏng vấn là nhắc đến người bên cạnh mà ai cũng biết là Golf. Có lẽ mọi chuyện bắt nguồn từ khi Kwan tái hợp với Golf. Kwan đóng phim từ nhỏ, cha cô qua đời cách đây chỉ vài năm trong một tai nạn khi nằm ngủ trong ô tô. Kaew chị gái của Kwan vừa mới kết hôn sau khi du học ở Úc. Trước đây mẹ Kwan là người kiểm soát toàn bộ hoạt động cũng như tiền bạc của cô.

Một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất của CH7 nhưng không có nhiều tiền trong người, thậm chí Golf còn phải hỏi thăm từ một người thân cận của Kwan số tài khoản để chuyển tiền cho cô.  Thương hiệu Lauzi dù ra mắt dưới tên tuổi của cô nhưng vẫn phải giao cho chị gái quản lý. Trong buổi ra mắt đó, Golf xuất hiện bất ngờ và khi có một người lớn tuổi kéo Golf vào quay phim chụp hình trước giới truyền thông thì Kaew, chị gái của Kwan đã có hành động "rất bất hủ": nhào ra xổ một tràng, định lôi Golf ra nhưng đã bị 3-4 người xung quanh kéo lại. Nhưng thước phim kinh điển đó đã được vinh dự mở đầu cho talk show Woodytalk về Kwan. Kaew đâu có hiền, Kaew không xài tiền của em, Kaew chỉ ảo tưởng tiền từ trên trời rơi xuống cho Kaew ăn sung mặc sướng mà ko phải làm, được đi du học, có một đám cưới xa hoa với chồng tây và giờ thì chiếm luôn quyền điều hành kinh doanh của em gái mà nó xài tiền nó kiếm được thì bảo nó ăn nhiều.

Sau khi Lauzi nhường lại, Kwan muốn đầu tư kinh doanh thương hiệu cho riêng mình nhưng tiền thì mẹ nắm hết và không chịu chi ra nên Kwan đã bắt đầu tự mình quản lý công việc để có thể quản lý tiền, trước đây giao toàn bộ thì giờ chia đôi cho mẹ để rồi xảy ra vở bi hài kịch trên.

Wow, mẹ Kwan không thích Golf, thật ra thì bà cũng chẳng thích ai là bạn trai của Kwan, đặc biệt là những người có thể khiến Kwan thoát khỏi sự điều khiển của bà vì nhà Golf cũng có điều kiện, thậm chí còn giàu hơn những gì Kwan kiếm được. Kwan yếu đuối, Kwan không có cha, Kwan chỉ có mỗi mẹ, nhưng giờ có người ảnh hưởng khiến Kwan không để mẹ quyết định công việc, dù tiền thì mẹ vẫn giữ, cho ai vì mẹ đâu còn nhiều thời gian để xài (nhưng gái lớn mẹ xài) nhưng khi mẹ hết thời gian thì tiền mẹ sẽ chia đôi chứ cho ai.  Và sau bao năm hỗ trợ con thì chỉ trong vài tháng mẹ chỉ có thể lên IG để lại lời nhắn cho con. Chắc mẹ Kwan nghĩ những người xung quanh khác của Kwan cũng bị tẩy não nên ko còn cách nào để liên lạc còn không thì chỉ có thể trách mình ăn ở ra sao để ko ai giúp bà nói chuyện với Kwan.

Mình xem Kwan 8 năm rồi, năm 2008 khi đó profile của Kwan vẫn còn để là bạn gái cũ của Golf, mình chỉ biết Golf là ca sĩ kiểu thần tượng, mà Kwan lúc đó còn trẻ nên nghĩ chắc Kwan bị bỏ nhưng câu chuyện sau này mình đọc được lại khác và khi họ tái hợp mình rất vui. Mình không phải là fan, không đến mức thần tượng phát rồ nhưng Kwan nhắc mình nhớ những ngày đầu tiên đó nên mình quan tâm hơn những người khác. Mình tin rằng Golf có ảnh hưởng tích cực đến Kwan và Kwan vui với điều đó.

Một lần nữa phải thốt lên: những bà mẹ showbiz Thái thiệt kinh khủng!

3 comments

10/11/16, 11:17 PM

Có bạn bảo con chị nên đi khám bác sĩ, chắc tâm thần nặng, mà xem clip cut đầu woodytalk hết cả hồn. Chắc ko bị khùng chắc cũng đứt dây thần kinh nào rồi, trc bao nhiêu ng, rồi còn truyền thông mà lao vô thấy ghê.

Hồi đó ko có theo sát nên ko rõ cụ thể mẹ Mint chứi gì nhg bả ngon lành cành đào bóng gió ng ta, cuối cùng con bả cũng cặp thiếu gia, dù em trai còn xấu hơn anh trai, chồng của Aff :).

Ngao Asoke 2016, thiết nghĩ, ban đầu khi nsx lựa chọn 2 đứa đó cũng vì tụi nó là koo jin chứ có đứa nào hợp với vai diễn đâu. Ngao Asoke 2016 hầu như là phiên bản khác, chứ ko remake mang hơi hướng của Ngao Asoke 2008, so với 1999 thì khỏi bàn. Mà phim chưa chiếu có đứa phá nát bét, thành ra cuối cùng phát sóng trong âm thầm, ko quảng bá. Nhắn nhủ với lòng kệ, rủ bỏ hết rồi xem, nhg xem cặp đôi trên phim thì mình phải tin tụi nó thích nhau thì mới xem dc chứ, trong khi biết mẹ nó giả dối, làm thế quái nào xem tiếp đây.

Reply
mamahihahohe
10/12/16, 1:33 AM

Em thì cạch luôn ban đầu xem Lee Ratee cũng vì thích chemistry giữa Sean vs Est, lúc công bố dàn cast còn hóng ngồi đợi ngày công chiếu. Đùng một cái thì lên báo vụ mẹ Est ghét Sean ko cho yêu rồi kêu lợi dụng này nọ, ngoài đời ko thích nhau rồi mà lên phim đóng yêu nhau nó giả lắm mng xem đc chứ em chịu. Còn vụ mẹ Mint thì em nhớ hồi đấy bả ấy chửi Kim là cướp bạn diễn của Mint rồi kêu lợi dụng tên tuổi con bả nói bóng gió Kim giống loại cây gì mà bên Thái dành chỉ mấy con đ***, Mark nhảy vào chửi Mint bênh Kim rồi Mint cho bạn xem mấy cái tin nhắn đấy kết quả rùm beng trên mặt báo để bây giờ sự kiện nào có Mark vs Kim thì Mint ko tham gia hoặc ngược lại :)). Nhóm bạn thân thì cạch ko chơi vs Mint thấy bây giờ còn Margie vs Boy là còn chơi và liên lạc. Yaya thì thân vs Kim ai cũng biết rồi :)))

Reply
10/12/16, 5:39 PM

Hôm bữa xem clip chị phỏng vấn mà nhìn chị rõ thương , nói như sắp khóc đến nơi mà cố gượng lại để không khóc . Cảm thấy tội Kwan quá , mong chuyện này sớm giải quyết cho khoẻ chứ hổm h xem mấy page tin tức ở Thái lúc nào tin này cũng đứng đầu haizzz

Reply

Post a Comment