7/23/17

Phim Truyền Hình Thổ Nhĩ Kỳ Mùa Anh Đào | Kiraz Mevsimi



Kiraz Mevsimi




  • English: Season of Cherry

  • No. of seasons:  2

  • Duration: 59

  • Broadcast network:  FOX

  • Broadcast period:  2014 - 2015

  • Production company: Süreç Film





Cast:


  • Ozge Gurel vai Öykü Acar

  • Serkan Çayoglu vai Ayaz Dinçer

  • Nilperi Sahinkaya vai Seyma Çetin

  • Daghan Külegeç vai Mete Uyar

  • Nihal Isiksaçan vai Burcu Uyar

  • Aras Aydin vai Emre Yigit

  • Fatma Toptas vai Sibel Korkmaz

  • Serkan Börekyemez vai Ilker Korkmaz

  • Neslihan Yeldan vai Önem Dinçer

  • Nezih Cihan Aksoy vai Olcay

  • Aysegül Ünsal vai Meral Acar

  • Tamer Berke Sarikaya vai Cem Acar



LINK ONLINE : RAW - THUYẾT MINH



https://www.youtube.com/watch?v=IW-7Dkf-aBs

https://www.youtube.com/watch?v=gAjEjDdMz4A

 

 

Nội dung:



Öykü là cô gái trẻ, ngây thơ trong sáng với ước mơ được trở thành nhà thiết kế thời trang. Öykü sống cùng mẹ và cậu em trai trong một căn nhà nhỏ. Hàng ngày cô vẫn đến trường và luôn nuôi ước mơ được đưa tập thiết kế của mình đến tận tay bà Önem Dinçer,chủ một công ty thời trang nổi tiếng. Ayaz Dinçer, con trai duy nhất của Önem Dinçer, một anh chàng đẹp trai, phong lưu, là ước mơ của bao cô gái. Ayaz cũng là đồng sở hữu một công ty thiết kế với Mete, anh hàng xóm mà Oyku thầm thương trộm nhớ từ thuở nhỏ. Mete là anh chàng đối lập hoàn toàn so với Ayaz. Oyku đưa Seyma, cô bạn hàng xóm đến dự sinh nhật Burcu, em gái của Mete, cũng là bạn thân từ nhỏ của Oyku. Trong bữa tiệc, cô gái vật chất như Seyma đã chiếm lĩnh hoàn toàn sự chú ý của Mete và khiến trái tim Oyku tan vỡ.

Oyku và Ayaz tình cờ gặp nhau khi cùng tranh bắt taxi, sau đó là đi cùng chuyến xe buýt. Cả hai đều đang vội, Oyku đến trường còn Ayaz sắp có cuộc họp quan trọng, tất nhiên cuộc gặp gỡ chẳng mấy vui vẻ và họ lấy nhầm điện thoại của nhau. Sau đó em trai của Oyku cùng đám trẻ trong khu đã gây thương tích cho Ayza và Ayza quyết định kiện cả đám ra tòa nên Oyku buộc phải gặp đến cầu xin Ayza. Ayza phát hiện ra Oyku yêu thầm Mete vì không muốn Mete phát hiện ra tình cảm của mình,  Oyku tự nhận mình yêu Ayza...

3 comments

Cherry Cherry
9/18/18, 4:28 AM

Bạn có muốn cộng tác với mình để lập ra một group về phim mùa anh đào không? Nick fb của mình là Cherry Cherry (Angels) hình nền có chữ Kiraz Mevsimi, nếu bạn đồng ý thì có thể nhắn tin cho mình. À ngoại lệ mình cũng là fan của Kaito Kid nữa

Reply
hang khanh
11/6/18, 7:48 AM

Chào bạn mình muốn cộng tác với bạn để lập ra một group về phim mùa anh đào vì mình cũng là fan của phim mùa anh đào :)

Reply
2/7/22, 9:58 PM

Chào bạn mình là Cherry Cherry ở comment phía trên. Không biết bạn dạo này thế nào rồi nếu bạn vẫn muốn hợp tác để giới thiệu phim mùa anh đào thì mình luôn sẵn sàng. Link fb của mình https://www.facebook.com/JustCherryRy
Cảm ơn bạn đã lắng nghe! Chắc giờ cũng không ai đọc được đâu. Để 4 năm nữa mình quay lại đọc.

Reply

Post a Comment