6/17/20

Pop Thatchathon Vai Paul Pollatut Trong Payakorn Sorn Ruk


Pop Thatchathon vai hiso Paul Pollatut trong bộ phim Payakorn Sorn Ruk. Đây là vai diễn đầu tiên của Pop Thatchathon.


Thatchathon Subanun - Pop sinh ngày 25.08.1994  gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu năm 16 tuổi khi còn học trung học, sau đó tham gia cuộc thi và lọt vào top 50 gương mặt của Cleo.

Pop Thatchathon tốt nghiệp khoa Mỹ Thuật và Nghệ Thuật Ứng Dụng, Đại học Chulalongkorn. Là người dễ ăn, dễ sống, thích cơm với trứng ốp la, và các môn thể thao dưới nước, yêu động vật.....

Pop nói về cơ hội được diễn xuất trong phim của Paa Jaew:"Tôi nghĩ đó là một cơ hội tuyệt vời. Lần đầu khi tôi gặp Paa Jaew, ông đã chỉ bảo và đưa cho tôi quyển sách Nghệ thuật diễn xuất. Lúc đó tôi không thật sự quan tâm. Khi tôi bắt đầu quay phim, tôi muốn biết tôi sẽ phải làm những gì? Tôi có đang hiểu đúng không? Và tôi đã quay lại đọc quyển sách đó để mà trong các cảnh quay, Paa Jaew hướng dẫn tôi cách suy nghĩ về tình huống đó để tôi có thể hiểu và mọi chuyện dễ dàng hơn..."


















Post a Comment