12/14/15

14.12

Chính thức lên hàng ba, bạn nào giả bộ vô chúc mừng sinh nhật tui đi....!color_deco29


 16

Đôi lời chia sẻ:

Blog được tạo ra hơn 2 năm về trước, ban đầu chỉ đơn giản là chia sẻ thông tin về lakorn tuy nhiên hiện nay đã mở rộng ra phim truyền hình của nhiều nước khác nữa. Đơn độc từ khi bắt đầu và đến bây giờ cảm giác vẫn là đơn độc...tương lai nếu vẫn cảm giác đó thì có thể sẽ dừng lại.

Tôi cũng có diễn viên yêu và ghét, phim cũng có phim thích và không thích. Tôi cũng chẳng là fan của ai cả vì không rảnh để cắm mặt vào xem tất cả phim của diễn viên mình thích dù nó chả hay ho gì. Vì vậy không phải lakorn nào tôi cũng xem nên. Cũng như tất cả phim Thái , các phim Ấn Độ đã đang phát sóng trên tivi tôi đều không có xem, lý do với tôi là nó không hay (Mối tình kỳ lạ và hạnh phúc muộn màng tôi đã xem onlien trước khi VN mua bản quyền). Với những phim của các nước khác thì tôi đều xem hết, thích nên giới thiệu cho các bạn. Nói rõ vậy để các bạn không gửi thắc mắc theo kiểu phim nào tôi cũng xem rồi . Tránh làm mất thời gian cho tôi và cho  các bạn, vui lòng đọc kỹ thông tin bài viết và gửi câu hỏi càng chi tiết càng tốt.

6237

8 comments

12/14/15, 4:23 PM

Happy birthday. Chúc chị "huongduong" lúc nào cũng vui vẻ, tươi trẻ, thành công trong công việc và có thời gian để thu thập thêm thông tin cho cộng động yêu thích phim Thái. Thật sự như một thói quen, cứ muốn tìm phim gì là gõ tên tiếng Thái và huongduong để tìm kiếm. Cảm ơn chị. "Chúc thiệt chứ hổng có giả bộ nhen"

Reply
12/14/15, 4:24 PM

Vừa conment vừa xem đoạn quay ngắn của sawang biang, chời ơi, chời ah, Ken & Ann đã mang em đến với Lakons + đến đây.

Reply
12/14/15, 4:43 PM

Happy birthday !!
Biết chị từ lúc còn bên DAN, sao này DAN sập, em cứ tưởng không còn được xem những cập nhât của chị về phim Thái, Ấn nữa rồi. May mà tìm được blog chị trong một dịp tình cờ. Xin lỗi chị nhiều vì làm người thầm lặng bất lâu nay.
Chúc chị sinh nhật vui vẻ

Reply
12/15/15, 12:23 AM

Chúc mừng sinh nhật bạn!
Hy vọng bạn tiếp tục cập nhật phim, đặc biệt nhờ bạn mà ta bắt đầu thích phim Ấn.
Rất cảm ơn bạn!
Luôn vui vẻ và thành công trong công việc và hạnh phúc bên gia đình!

Reply
12/15/15, 3:49 PM

thanks e

Reply
12/15/15, 3:50 PM

thanks

Reply
2/29/16, 8:03 PM

Happy birthday muộn huongduong1412 hihihi ... sis không cô đơn đâu , chỉ cần vẫn còn phim thái thì blog huongduong sẽ không lạnh lẽo .. vẫn có người đến xem đó chứ , chỉ là họ lười cmt thôi .. đừng đóng blog nhé sis ^^

Reply
3/1/16, 7:12 PM

okie. Thanks e.

Reply

Post a Comment