5/24/17

Loat Phim Truyền Hình Thái Lan Tứ Tình Sơn Cước : Ma Thuật Tình Yêu | Wayu Pak Montra | Boy , Margie

Đây là phần mình mong chờ nhất của Series vì mình thích nội dung của phần này và cặp này là cặp duy nhất mình quan tâm cả hai diễn viên chính. Mình thích Margie từ Bandarn Jai đóng cùng Aum còn Boy thì ấn tượng từ vai thứ trong phim Hua Jai Song Park. Sau phim này cũng có thời gian tự cho mình vô hội ship Boy - Margie cho đến Roy Marn, bộ phim remake mình từng điên đảo với cả 2 bản cũ trước đó.

Đã 7 năm trôi qua...hôm trước thấy 2 đứa hát ost phim này trong Concert của CH3 tự dưng thấy nhớ, đi tìm lại loạt hình trên MAG mà mình rất thích nhưng bị mất do máy hư, lúc post trên fanpage, mìn thề là mình không hề biết phim sắp được phát sóng ở VN, mình mừng là giác quan mình vẫn nhạy :)

Wayu Pak Montra (Wayupak's Enchantment)

  • Title: วายุภัคมนตรา
  • Duration: 7.3 Episodes
  • Broadcast period: Dec. 10, 2010 - Dec. 25, 2010
  • Popularity: Rating of 12
  • Theme song: opening "Hai Ruk Dern Tang Ma Jer Gun" Palm Instinct
    • closing "Ta Haak Mai Ruk" Rose Sirinthip
  • Director: Off Pongpat Wachirabunjong
  • Screenwriter: Thanwadee Satityuthakarn
  • Company Name: Act Art Generation


Diễn viên:
* Boy Pakorn Chatborirak vai Wayupak (Lom)
* Margie Rasri Balenciaga vai Thichakorn
Prin Suparat (Mark) vai Pathapee (Din)
Chalida Wijitwongthong (Mint) vai Cha-Em
Barry Nadech Kugimiya vai Akkanee (Fai)
Yaya Urassaya Sperbund ) vai Ajjima
Aum Atichart Chumnanont vai Prince Phuwanet
Kimberley Anne Woltemas vai Thipthara (Nam)
Santisuk Promsiri (Num) vai Montree
Jintara Sukhapat (Mam) vai Supansa
Supitcha Mongkoljittanon vai Rak
Peterpan vai Yom
Suchao Pongwilai vai Krairerk
Paweena Chaleevsakul vai Thip
Treepol Promsuwan vai Panu
Sumonrat Wattanaselarat (Peemai) vai Pachanee
Somlek Sakdikul vai Kamnan Thong
Sa-Aad Piampongsarn vai Sorcerer
Benjapol CheoyArun (Golf) vai Sak
Poodle vai Nakree
Jakaboom vai Sek
Daraneenuch Popiti vai Kanya
Danai Jarujinda (Kik) vai Natee
Adisorn Atthakrit vai Varun
Mawin Taweepol vai Rajiv
Alexandra Stybert vai Songtal


Link Online : thuyết minh – vietsub | Engsub

Tóm tắt:

Tichakorn hay còn gọi là Kathi (Margie) là tác giả của quyển tiểu thuyết lãng mạn có tựa đề là "Humming Bird" và cô cũng là con gái của một thầy cúng. Tichakorn quyết định đi tìm tư liệu cho tuyển thuyết mới của mình ở một nông trại trồng nho. Tichakorn không bao giờ nghĩ là số phận của cô sẽ thay đổi khi gặp Wayupak, hay còn gọi là Lom (Boy), một anh chàng phong lưu cũng là chủ của vườn nho Sailom


Ba của Kathi là thầy cúng, chuyên tiêu diệt các linh hồn quỷ dữ và chống lại ma thuật hắ ám. Vì vậy Kathi có giác quan khác người, bênh cạnh cô luôn có 2 linh hồn nhí bảo vệ và cô đã nhìn thấy luôn có một ma nữ đi theo Lom. Kathi đã cố thông báo cho Lom biết nhưng Lom không tin cô.

Trong suy nghĩ của Lom, Kathy là một cô gái gàn dở, hay xen vào chuyện của người khác. Rồi thời gian trôi qua, sau nhiều lần tiếp xúc Lom vẫn không hề phát hiện ra là Kathy đã hiện diện trong tim anh từ lúc nào và Lom không thể để Kathi rời khỏi nông trại, cũng như rời khỏi anh.












Post a Comment