5/4/17

Buang Ruk Satan | Dome , Margie

Phim này đặc biệt có sự tham gia của Pok - người ấy của Margie :)

Phim quay từ năm ngoái, cái thời điểm tự dưng mình dở hơi đi lượn hơi bị nhiều và phát hiện ra nhiều cái hay ho. Dome là một trường hợp đặc biệt, mình chỉ xem ảnh đóng 1 phim duy nhất, với Janie, mà thời điểm đó cả 2 mình đều không thích nhưng lại thích cái phim đó quá trời luôn. Diễn xuất của ảnh thì mình không giành phần bàn với mấy bạn nhưng mà ảnh đóng phim nào tạo hình cũng rất ư là manly, rất cool. Cũng chính vì lượn Instagram thấy tạo hình của ảnh trong phim này nên mới lao vô, vậy thôi!

  • Title: Buang Ruk Satan / บ่วงรักซาตาน

  • English title : Devil's trap / Satan's love snare
  • Alternative title : Mon Meu Marn / Devilish Prayers
  • Year: 2017
  • Genre: Business, Drama, Romance
  • Channel : Ch3
  • Air time:
  • Company: Polyplus


Cast

  • Dome Pakorn Lum
  • Margie Rasri Balenciaga

Nội dung:

Anh ấy muốn mua một khu đất ở vùng ven để xây dựng một trung tâm mua sắm. Không may mảnh đất đó thuộc sở hữu của gia đình cô ấy và họ không muốn bán nơi họ đã sinh sống và kinh doanh từ bao đời nay. Vì vậy anh ấy đã sử dụng mọi thủ đoạn để ép cô ấy phải khuất phục nhưng với sự cứng cỏi và thông minh của mình, cô ấy đã giải quyết hết tất cả những vấn đề mà anh ấy đã tạo ra. Và trong khi họ đang đấu nhau thì có một thế lực khác đang ẩn mình chờ thời cơ để nhảy vào hưởng lợi. Tuy nhiên trải qua nhiều sóng gió thì họ lại có tình cảm với nhau và anh ấy quyết định kết thúc cuộc chiến và giúp đỡ cô ấy.....




























Post a Comment