5/13/16

Anh Nuôi | Philiang | Mungkorn , Catherine

Nghe nói phim sẽ kết thúc ở tập 31 và dường như happy ending với cầu hôn, đính hôn gì đó....






  • Title: พี่เลี้ยง / Philiang

  • Also known as:
  • Duration: 31 Episodes
  • Air time: Mon-Wed
  • Broadcast network: Channel 8
  • Broadcast period: March 7, 2016 ---
  • Theme song: "theme song" Artist Name


Cast

  • Mungkorn Paphawin as Pee Chai
  • Catherine Geena Meads
  • Mark Apiwit
  • Looktarn Thipparat

 

Link OST : To Be Forever - Win

Link Online : vietsub - raw



14 comments

4/29/16, 9:20 PM

Bạn có link nhạc phim của bộ phim này không ạ? Cho mình xin với, mình cảm ơn bạn nhiều lắm ạ!

Reply
4/30/16, 10:53 AM

Đã thêm link ost ở trên bài viết.

Reply
5/8/16, 4:30 AM

Co link raw khong bi chan k b

Reply
5/8/16, 7:41 AM

Nếu b hỏi link ytb thì bó tay vì cái link bị chặn đó là kênh chính thức của CH8 trên ytb. Đấy là công của mấy thím chuyên reupload kiếm ăn và rồi bây giờ ng ta chặn cả quốc gia. Link raw còn lại là web mà mình thường xem raw nhg phim ko thuộc CH3.

Reply
5/8/16, 10:15 AM

cho m link web do di b

Reply
5/8/16, 11:22 AM

M để link trên bài viết đó b.

Reply
5/8/16, 4:07 PM

Link raw do ben ytb bi chan ma b

Reply
5/8/16, 7:12 PM

Mình để tận 2 link raw trên bài bạn ơi! Vì CH8 chặn ng dùng theo quốc gia (chứ ytb ko có chặn) nên mình đã bỏ link đó, vẫn còn 1 link raw nữa - ở trển.

Reply
5/9/16, 1:25 AM

Ep 14 bi loi roi. Thứ may thi co ep moi. Thay phan gioi thieu cua may page vietsub thi Chot se chet ak

Reply
5/9/16, 10:11 AM
This comment has been removed by the author. Reply
5/9/16, 4:41 PM

Thứ nhất, m ko coi phim này, cũng ko upload raw nên có bị lỗi thì mình cũng chịu.
Thứ hai, mình ghi thông tin ở trển rất rõ ràng là phim phát sóng buổi tối từ thứ 2-4, web sẽ up raw ngay trong đêm hoặc chậm nhất là sáng ngày hôm sau.
Thứ ba, nói thật 9 năm với lakorn chưa hề có từng bộ phim nào đang phát sóng ở bển mà mình biết trước kết cục, dù có là remake thì nội dung bản mới cũng chả giống bản cũ.
Cuối cùng mình hoàn toàn ko xem phim này, cũng như tất cả các phim dc vietsub. Gu của các bạn subber hoàn toàn ko hợp với mình. Hiện tại đại đa số các bạn chọn sub phim của các kênh kỹ thuật số, cáp, online (dù cũng có vài kênh có quan hệ với CH3) nhưng nó vẫn ko thể bằng các phim của các đài truyền hình mặt đất là CH3, OneHD và CH7 (về chất lượng phim lẫn diễn viên) nên thông tin vô cùng eo hẹp.

Reply
5/11/16, 9:32 PM

Cảm ơn bạn đã up phim nhé

Reply
5/12/16, 6:43 PM

Ki nào có tập 30 vậy?

Reply
5/13/16, 9:57 AM

Tập 30 sẽ phát sóng vào tối thứ hai, 16/5.

Reply

Post a Comment