6/15/16

Chị Ơi Đi Hàn Quốc

Lần đầu tiên xem tui coi cái show này là trên giải trí tivi cái khúc em Ji Hoon kiu Minh Hằng và Jennifer Phạm đi tìm mua cam Halla, rồi 2 bả quất thêm 1 thùng quýt....Có 2 tập của chương trình phát sóng đoạn này là tập 2 và tập 22 (đây là vấn đề của biên tập ha). Hiện nay nó đã drop ở tập 29, với câu hẹn ước của admin trên ytb là "SS1 vẫn còn tiếp tục, chưa thể kết thúc ở tập sau (tập 30) nha vì còn rất nhiều nội dung muốn đưa tới cho các bạn xem" :) . Vậy đó !

Tui thích phim Hàn, tui học tiếng Hàn, tui có bà chị họ lấy chồng Hàn, tui xài điện thoại của Hàn....và tui chả biết cái vì về đất nước đó ngoài những thứ tui đã thấy trên phim và những gì tui đang sở hữu. Tui xem show này, không phải vì tui là con sính Hàn (tui xác nhận là tui hông cái sính cái gì hết, thích thì làm thôi), cho dù cùng format mà giới thiệu về bất cứ quốc gia nào tui cũng sẽ xem hết.




credit : https://plus.google.com/communities/102104127470596010901

“Chị ơi, đi Hàn Quốc,” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sản xuất nhằm  giới thiệu chân thực về một Hàn Quốc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi tập bạn sẽ thấy hình ảnh quảng bá, chắt lọc những nét tiêu biểu nhất của Hàn Quốc... trong đó có Lee Min Ho.

Ba nhân vật tham gia trải nghiệm thực tế trong chương trình là: Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng. Chương trình bắt đầu được quay từ khi cả 3 nghệ sĩ bắt đầu làm các thủ tục cho chuyến đi của họ khởi hành từ Hà Nội. Họ có 39 ngày đi du lịch khám phá vòng quanh đất nước Hàn Quốc với sự hướng dẫn và trợ giúp của anh chàng người Việt Nam hiện đang sinh sống ở Seoul với cái tên Hàn Ji Hoon. 3 +1 cùng đi qua 12 thành phố thăm thú nhiều địa danh, điểm đến nổi tiếng, trải nghiệm những chương trình giải trí đặc sắc, tham gia các lớp học về ẩm thực, văn hóa truyền thống...

Dù là chương trình thực tế, cả 3 đi như những. người bình thường nhưng một số trải nghiệm của họ không phải người thường nào cũng có: được lãnh đạo ngân hàn Shinhan Bank tiếp kiến, được tặng gấu bông, tặng Hanbok, được thăm nhà máy chocolate, được tặng bánh sinh nhật bằng chocolate....Nhìn cả đám chui vô Paris Baguette ăn...ăn mà tui buồn ghê vại đó.

LINK ONLINE :  
https://www.youtube.com/watch?v=sP5GnQV5-BQ&list=PLOBUwspbht5lZZZJwIUfokYRCO6KSKgQD

Post a Comment